Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Bột Phô Mai Tornado Powder With Cheese Hàn Quốc

Bột phô mai: Thực phẩm cho sức khoẻ và phát triển.

- Phô mai là sản phẩm giàu Can xi, năng lượng, chất đạm và các chất dinh dưỡng giúp cơ thể phát triển, lao động và làm việc tốt hơn nhờ các chất có trong Phô Mai.
- Phô mai được sản xuất đặc biệt từ nguyên liệu sữa bò. loại thực phẩm giàu các chất dinh dưỡng.
- Phô mai được sử dụng rất đa dạng như làm bột ăn trực tiếp, làm bánh, nước sốt, nước chấm, ăn kèm các loại thực phẩm...
=> Bột phô mai Tornado của chúng tôi được làm từ Phô mai và các loại gia vị theo công nghệ Hàn Quốc để có được loại thức ăn nhanh ngon nhất và tốt nhất cho sức khoẻ.

Bột Phô Mai ngoài thị trường có thực sự  được làm từ Phô Mai nguyên chất.

+ Trong thời buổi kinh tế như hiện nay vì những lợi ích riêng, có những cá nhân hay tổ  chức quá say mê chạy đua với cuộc sống "cơm áo gạo tiền" mà quên đi sức khoẻ của cộng đồng làm ra những loại Bột Phô Mai không có nguồn gốc thật sự từ Phô Mai nguyên chất. Còn chưa nói đến  mức độ về vệ sinh thực phẩm hay những ảnh hưởng ngoài mong muốn từ những thực phẩm giả được bày bán công khai.

+ Cái gì cũng có cái giá của nó, bạn muốn ăn ngon muốn đầy đủ chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ thì đừng chọn mua các loại Bột Phô Mai không rõ nguồn gốc, ham hàng rẻ nhé.



     => Trước khi bạn mua bất cứ thứ gì như đồ dùng ăn uống hay mọi thứ trong nhà thì bạn nên dành chút thời gian tìm hiểu rõ về sản phẩm mình cần mua để tránh mua nhầm lẫn tiền mất tật mang.


Công ty chúng tôi với tiêu chí " MANG TÂM HUYẾT VÀO CHẤT LƯỢNG"

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU TOMATO T&P
MST: 0312045447 Mail: sales.tomatotnp@gmail.com
Phone: Ms. Yểm: 0938.669.738

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua Lẻ Bột Phô Mai Tornado Hàn Quốc Làm Khoai Tây Lắc

Làm sao mua lẻ bột phô mai chất lượng dùng trong gia đình? Mua lẻ Bột Phô Mai là 1 chuyện nhưng làm sao để mua được Bột Phô Mai chất lượng...