Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Mua Lẻ Bột Phô Mai Tornado Hàn Quốc Làm Khoai Tây Lắc

Làm sao mua lẻ bột phô mai chất lượng dùng trong gia đình?

Mua lẻ Bột Phô Mai là 1 chuyện nhưng làm sao để mua được Bột Phô Mai chất lượng mới là chuyện khác.
Bột Phô Mai Tornado được công ty mình nhập khẩu khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đã có thời gian hợp tác với đơn vị Hàn Quốc hơn năm năm, chúng tôi cùng nhau tìm hiểu và cho ra đời Bột Phô Mai Tornado chất lượng nhất, dinh dưỡng cao nhất, và giá thành phù hợp nhất với người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa Bột Phô Mai Tornado được chứng minh về an toàn thực phẩm bởi tổ chức y tế thế giới HACCP chứng nhận.

Để mua lẻ bạn có thể chọn cách sau:

  • Hoặc Tiki.vn: https://tiki.vn/store-tomato-tp
  • Hoặc liên hệ trực tiếp để mua lẻ bột phô mai hoặc mua sỉ trong kinh doanh sản xuất. 


Bột phô mai lợi ích thế nào đến sức khỏe gia đình bạn.

Bột Phô Mai bổ sung dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ em.

  1. Dinh dưỡng. Bột Phô Mai nguyên chất giàu chất dinh dưỡng, Canxi ngoài ra còn các yếu tố khác như Phốt Pho, Kẽm, Vitamin A, Vitamin B12, Riboflavin...
  2. Phô Mai tốt cho răng và xương. Hàm lượng Canxi trong phô mai rất cao đảm bảo dưỡng chất cần thiết cho răng và xương, trong phô mai có một loại Protein kết hợp cùng với Phốt Pho và Canxi có khả năng thay thế các chất bị mất trong răng giúp răng chắc khoẻ.
  3. Phô Mai chứa chất béo tự nhiên. Các nước được biết đến với lượng tiêu thụ Phô Mai lớn nhất thế giới là Pháp, Ý và Hy lạp nhưng theo thống kê về bệnh nhân mắc béo phì và tim mạch có tỉ lệ thấp hơn các nước trong khu vực. Cơ thể chúng ta rất cần chất béo nhưng không quá nhiều và là loại chất béo tốt tự nhiên như có trong Phô Mai. Chất béo mang lại sức khoẻ của da, chăm sóc tóc, duy trì nhiệt độ cơ thể và thúc đẩy các tế bào khoẻ mạnh.
  4. Phô mai ngăn ngừa bệnh tật tăng đề kháng. Trong Phô Mai có đầy đủ các loại vi khuẩn tốt có khả năng chống lại các bệnh ung thư, tăng cường sức khoẻ  hệ thần  kinh trong não bộ.
Các bạn nên phân biệt so sánh giữa Bột Phô Mai Chất Lượng Và Bột Phô Mai Giá Rẻ để đảm bảo dinh dưỡng và an toàn thực phẩm.


Bột Phô Mai Tornado dùng làm các món ăn gì?


Có rất nhiều cách chế biến với Bột Phô Mai hoặc đơn giản nhất là rắc trực tiếp lên sản phẩm đã chất biến.
- Rắc lên khoai tây chiên, khoai lang chiên, bắp rang, phô mai que hoặc gà chiên.
- Làm bánh mì phô mai, phô mai que, bánh gạo phô mai, cơm cháy phô mai.


Có một điều với Bột Phô Mai là món ăn ưa thích của các bé, với dinh dưỡng và các chất rất tốt cho cơ thể, giúp các bé phát triển về chiều cao , cân nặng và phát triển não bộ, cải thiện sức khoẻ nên các mẹ cố gắng làm nhiều các món ăn với Bột Phô Mai cho các bé ăn dặm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua Lẻ Bột Phô Mai Tornado Hàn Quốc Làm Khoai Tây Lắc

Làm sao mua lẻ bột phô mai chất lượng dùng trong gia đình? Mua lẻ Bột Phô Mai là 1 chuyện nhưng làm sao để mua được Bột Phô Mai chất lượng...