Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Những câu hỏi về bột phô mai Tornado

Cách bảo quản bột phô mai như thế nào?

- Đầu tiên về hạn sử dụng của bột nếu bạn chưa mở bao bì thì bột phô mai có hạn là 1 năm, nếu đã mở bao bì và bảo quản đúng thì để được khoảng 6 đến 7 tháng sau đó. Bột phô mai không sử dụng chất hoá học để bảo quản nên trong thời gian bảo quản bột thường bị vón thành cục hoặc bị chảy nước do khí hậu và môi trường tác động.
- Khi bạn đã mở bao bì để sử dụng bạn nên đậy kĩ nắp, không để ánh sáng trực tiếp hoặc bạn có thể để trong bịch có zipper ép hết hơi càng kĩ càng tốt kéo zip để nhiệt độ thường hoặc cách bảo quản bột phô mai Tornado tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh.



Các loại bột phô mai Tornado.

Công ty TNHH TM XNK TOMATO T&P hiện đang cung cấp 2 loại là Bột Phô Mai Tornado truyền thống và Bột Phô Mai Tornado nguyên chất.

* Bột phô mai Tornado truyền thống có vị phô mai mặn ngọt béo, màu vàng cam, có hàm lượng Phô Mai ít hơn loại nguyên chất, lợi thế hơn về giá thành nếu bạn kinh doanh buôn bán hoặc bán khoai tây lốc xoáy, khoai lang lắc phô mai, bắp rang phô mai...

* Bột phô mai Tornado nguyên chất có vị phô mai mặn ngọt béo, màu vàng cam và có hàm lượng Phô Mai trong bột cao hơn loại truyền thống. Loại nguyên chất có đóng gói 200g, 500g và 1000g phù hợp ăn gia đình và các nhà hàng khách sạn rạp phim sử dụng.
==> Ngoài ra chúng tôi còn có thêm vị cay cho 2 loại sản phẩm trên.

Bột Phô Mai nguyên chất nếm thử thì sẽ thấy vị ngon hơn Bột Phô Mai truyền thống.

Những câu hỏi về bột phô mai Tornado

Nguồn gốc Bột Phô Mai Tornado.

Bột Phô Mai Tornado được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc được sản xuất với chất lượng đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam.
Bột Phô Mai Tornado được chứng nhận bởi tiêu chuẩn quốc tế HACCP do đó  đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.
Công ty chúng tôi có đầy đủ giấy chứng nhận vệ sinh, hồ sơ công bố về sản phẩm đang cung cấp trên thị trường.

Hệ thống phân phối Bột Phô Mai Tornado.
Hiện nay công ty đang phân phối khắp cả nước qua các đại lý hoặc kênh phân phối online quý khách có nhu cầu cần mua sỉ hoặc lẻ vui lòng liên hệ  Ms. Yểm: 0938.669.738

. Mua online qua trang Web: http://www.lazada.vn/bot-pho-mai-tornado/
. Hoặc Tiki.vn: https://tiki.vn/store-tomato-tp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua Lẻ Bột Phô Mai Tornado Hàn Quốc Làm Khoai Tây Lắc

Làm sao mua lẻ bột phô mai chất lượng dùng trong gia đình? Mua lẻ Bột Phô Mai là 1 chuyện nhưng làm sao để mua được Bột Phô Mai chất lượng...